Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Đặc tính và thông số kỹ thuật "thanh hàng rào gỗ Diamond" Thái Lan

Written By Trang trí nội thất on Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014 | 22:27

Đặc tính và thông số kỹ thuật thanh hàng rào gỗ Diamond Decor Thái Lan:
Thanh hàng rào gỗ Diamond là vật liệu xi  măng kết hợp sợi gỗ dùng thay thế gỗ tự  nhiên cho những  công trình yêu  cầu độ bền cao như làm tường trang trí,  lam che nắng hay hàng rào  trang trí cho khu vườn của bạn.

     Sử  dụng công nghệ tiên tiến của  Châu Âu, Diamond là nhà sản xuất sản phẩm  hàng rào gỗ nhân tạo  hàng  đầu của Thái Lan.Thành phấn sản phẩm bao gồm  xi măng portland,sợi  cellulose và hợp chất không amiăng tạo thành sản  phẩm đẹp và bền hơn gỗ   thật. Chống mối mọt, chống bén lửa và trọng  lượng nhẹ nhưng có chất  lượng  như gỗ tự nhiên, thân thiện với môi  trường.
Đặc tính và thông số kỹ thuật "thanh hàng rào gỗ Diamond" Thái Lan
Đặc tính và thông số kỹ thuật "thanh hàng rào gỗ Diamond" Thái Lan

    Không  thể phủ nhận sự chắc chắn và thông  dụng của những hàng rào kim loại   hiện nay nhưng không phải ai cũng hài  lòng với sự cứng nhắc, đơn điệu   của chất liệu này. Với "Thanh hàng rào gỗ Diamond" bạn có thể thay đổi điều đó   một cách hiệu quả.
    Với  khả năng  chống chịu thời tiết  khắc nhiệt,không bị mối mọt cong vênh và  khả năng  chống cháy của hàng  rào làm bằng "Thanh hàng rào gỗ Diamond trang trí", sẽ giúp  bạn có thể  có được gợi ý độc  đáo cho nội thất và ngoại thất hoàn hảo  cho ngôi nhà  của mình.
    "Thanh hàng rào gỗ Diamond trang trí Decor" không chỉ có tính chất bảo vệ cho ngôi nhà của bạn mà  còn trở thành vật   trang trí hữu ích nếu biết cách bài trí những dây hoa  trên đó. Hơn  nữa,  hàng rào còn là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng  đệm  giữa bên  ngoài với sân vườn nhà, giúp gia chủ có một không gian  xanh,  hòa quyện  cùng thiên nhiên.

    Khi  bạn có kế hoạch làm hàng rào gỗ  cho ngôi nhà mình, còn chần chừ gì nữa  mà không sử dụng "Thanh hàng rào gỗ Diamond  decor trang trí Thái Land"để khắc phục nhược điểm  mối mọt của gỗ tự nhiên và tăng   cường khả năng chịu tác động tự nhiên cho tường rào nhà mình

Đăng nhận xét